Thursday, December 20, 2012

Real Madrid ủng hộ HLV Barcelona bị ung thư

Bóng đá Tây Ban Nha:

Real Madrid ủng hộ HLV Barcelona bị ung thư

TTO - Mối thâm thù giữa hai đội bóng lớn nhất Tây Ban Nha đã bị xóa nhòa trong thời điểm HLV Tito Vilanova gặp bệnh hiểm nghèo.

Số mệnh của HLV Barcelona Tito Vilanova mới là tất cả vào lúc này - Ảnh: fcbarcelona.com

Tờ thể thao Marca cho biết Real Madrid đã gửi lời chúc tốt đẹp đến HLV Tito Vilanova sau khi biết tin chiến lược gia của đội bóng kình địch bị phát hiện khối u.

“Real Madrid CF xin gửi lời ủng hộ, quan tâm và tình cảm đến HLV Tito Vilanova của FC Barcelona, người mà chúng tôi mong sẽ hồi phục sức khỏe nhanh nhất có thể. Real Madrid muốn đưa sự hỗ trợ đến CLB của ông cũng như gia đình ông”, tuyên bố từ sân Santiago Bernabeu viết.

Ngoài lời chúc của đội, cá nhân các cầu thủ Real Madrid cũng dành tình cảm tốt đẹp cho ông Vilanova - người đang giúp Barcelona dẫn Real Madrid đến 13 điểm trên bảng xếp hạng Giải vô địch quốc gia Tây Ban Nha.

Trên trang Facebook của mình, đội trưởng Iker Casillas động viên ông Vilanova “phải thắng trận chiến này”. Trong khi đó, trung vệ Sergio Ramos của đội bóng thủ đô gửi đến Vilanova “cái ôm từ đáy con tim”. Ngoài ra những trụ cột của Real Madrid như Arbeloa, Marcelo… cũng cổ vũ ông Vilanova hết mình với những lời lẽ rất xúc động.

Tito Vilanova được xem là thần tượng mới tại Barcelona. Lên tiếp quản đội bóng xứ Catalunya thay người tiền nhiệm Pep Guardiola, ông Vilanova nhanh chóng khẳng định khả năng bằng cách lập kỷ lục mới về tỉ lệ thắng trận kể từ đầu mùa đến nay.

Căn bệnh hiểm nghèo của ông Vilanova vì thế đang thu hút sự quan tâm lớn từ nhiều nhân vật trong giới thể thao. Ngôi sao quần vợt Rafael Nadal, tay đua công thức 1 Jaime Alguersuasi và HLV đội Chelsea Rafael Benitez cũng chia sẻ với nỗi đau của ông Vilanova.

Cũng theo tờ Marca, tạm thời cựu cầu thủ Barcelona Jordi Roura sẽ thay thế ông Vilanova dẫn dắt đội trong trận gặp Espanyol cuối tuần này.

MẠNH ĐỨC

No comments:

Post a Comment