Friday, December 21, 2012

Mời bạn dự đoán chung kết lượt về Thái Lan - Singapore

Cá ảo thắng thật:

Mời bạn dự đoán chung kết lượt về Thái Lan - Singapore

TTO - Thua Singapore 1-3 ở lượt đi nhưng HLV Winfried Schaefer vẫn mạnh miệng tuyên bố Thái Lan sẽ vô địch. Trước trận lượt về chung kết AFF Suzuki Cup 2012, bạn có tin điều đó không? 

Mời bạn VÀO ĐÂY để dự đoán trận đấu này.

 >> Dự đoán kết quả AFF Suzuki Cup 2012
>> Hạ Thái Lan 3-1, Singapore chạm tay vào cúp vô địch

Thất bại trước Singapore 1-3 ở trận chung kết lượt đi khiến tuyển Thái Lan gặp nhiều khó khăn. Muốn vô địch, thầy trò HLV Winfried Schaefer phải thắng Singapore với tỉ số 2-0 hoặc cách biệt ba bàn trong trận lượt về diễn ra trên sân nhà Supachalasai vào lúc 19g ngày 22-12.

Tuy nhiên, điều đó không phải dễ dàng gì với các "chiến binh voi" bởi "sư tử" Singapore là đội bóng rất có kỷ luật và chơi đều ở cả ba tuyến.

Bạn dự đoán kết quả trận đấu này như thế nào? Ngay từ bây giờ, mời bạn VÀO ĐÂY để dự đoán với hi vọng nhận được nhiều giải thưởng có giá trị của cuộc thi Cá ảo thắng thật.

Đây cũng là trận đấu cuối để quyết định giải nhất chung cuộc với phần thưởng 10 triệu đồng.

Hiện tại ban tổ chức đã mở mạng cũng như đưa ra kết quả đặt cược để bạn đọc có thể vào dự đoán. Trận đấu này sẽ kết thúc vào phút 75 với phần dự đoán kết quả từng trận. Riêng phần cược điểm để giành giải thưởng chung cuộc sẽ đóng cửa sau khi hiệp 1 kết thúc.

Sau sáu trận đấu, bạn Kiều Diệu Hương hiện tạm dẫn đầu với 38.200.000 điểm nhờ giành chiến thắng đậm ở trận đấu này (35.200.000 điểm). Xếp thứ 2 là bạn Nguyễn Hoàng Long với 33.560.000 điểm và đứng thứ 3 là bạn Nguyễn Duy Linh với 27.620.000 điểm.

Cuộc thi Cá ảo thắng thật do Tuổi Trẻ Online phối hợp với Tổng công ty cổ phần Bia rượu nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) tổ chức với tổng giải thưởng hơn 50 triệu đồng.

Lưu ý: tài khoản chỉ hợp lệ khi họ tên (phải có dấu đầy đủ), số CMND, ngày sinh... trùng khớp hoàn toàn như trên CMND. Những tài khoản không đảm bảo tiêu chuẩn này sẽ bị coi là không hợp lệ.

TTO 

No comments:

Post a Comment