Thursday, December 20, 2012

Chiellini ngồi ngoài 2 tháng

Bóng đá Ý:

Chiellini ngồi ngoài 2 tháng

TTO - Juventus vừa phải chịu tổn thất lớn khi trung vệ Giorgio Chiellini sẽ phải ngồi ngoài 2 tháng sau khi dính chấn thương bắp chân.

Trung vệ Giorgio Chiellini (phải) trong màu áo Juventus - Ảnh: Reuters

Cầu thủ này dính chấn thương hồi thứ tư vừa qua và các bác sĩ chẩn đoán anh sẽ phải nghỉ thi đấu khá lâu. Tuy nhiên ban lãnh đạo Juventus vẫn hi vọng mong manh rằng Chiellini sẽ không phải nghỉ quá lâu.

HLV Antonio Conte nói: "Thật tiếc khi chúng tôi vắng Giorgio, cậu ấy là một trong những cầu thủ mà bất kỳ HLV nào cũng thèm muốn và là một trong những thủ lĩnh của đội. Juventus vẫn chưa biết chính xác Chiellini sẽ phải ngồi ngoài bao lâu nhưng hi vọng cậu ấy sẽ trở lại thi đấu càng sớm càng tốt".

Trong suốt mùa bóng vừa qua và trong mùa này, Chiellini gần như là trụ cột không thể thay thế trên hàng hậu vệ của Juventus, cùng với Bonucci và Barzagli hợp thành hàng hậu vệ 3 người rất chắc chắn.

Trước mắt, Juventus sẽ không có mặt Chiellini trong trận đấu với Cagliari, diễn ra vào rạng sáng thứ bảy 22-12. Ở trận đấu này, Cagliari không được thi đấu trên sân nhà mà phải dời sang sân của Parma do không đáp ứng được các yêu cầu về an toàn từ hội đồng thành phố.

Mới đây theo kết quả bốc thăm vòng 1/16 Champions League, Juventus sẽ gặp Celtic với trận lượt đi diễn ra giữa tháng 2 và lượt về vào giữa tháng 3-2013.

THẢO NGUYÊN

No comments:

Post a Comment