Thursday, December 27, 2012

Nadal rút khỏi giải Abu Dhabi

Nadal rút khỏi giải Abu Dhabi

TTO - Sự trở lại đầy mong đợi của Rafael Nadal sau chấn thương đã phải trì hoãn. Tay vợt người Tây Ban Nha thừa nhận sẽ không tham gia giải đấu tại Abu Dhabi (UAE) diễn ra tuần này do nhiễm virus.

Rút khỏi giải đấu Abu Dhabi, Nadal sẽ mất cơ hội “khởi động” trước khi bước vào Giải Úc mở rộng: Ảnh: Telegraph

Trên trang Facebook của mình, Nadal viết: “Mọi thứ đã sẵn sàng và tôi mong muốn trở lại thi đấu, nhưng các bác sĩ không cho phép tôi tranh tài ở Abu Dhabi do nhiễm trùng dạ dày”. Trước đó Nadal bị chấn thương và đã không thi đấu kể từ khi bất ngờ bị tay vợt người CH Czech Lukas Rasol loại khỏi Wimbledon.

Theo thông tin ban đầu, anh vẫn kịp bình phục cho Giải Úc mở rộng tới đây dù vết đau phục hồi chậm hơn dự kiến. Với việc không tham gia giải đấu tại Abu Dhabi, Nadal xem như mất một cơ hội “diễn tập” cho Giải Úc mở rộng. Tuy nhiên chủ nhân của 11 danh hiệu Grandslam nhanh chóng trấn an người hâm mộ: “Tiến trình phục hồi diễn ra tốt đẹp, đầu gối của tôi đã tốt hơn và tôi đã rất muốn quay lại thi đấu”.

Nadal sẽ còn khoảng 20 ngày nữa để chạy đua kịp dự Giải Úc mở rộng sẽ diễn ra ngày 14-1-2013.

NHẬT ĐĂNG

No comments:

Post a Comment