Wednesday, December 26, 2012

Nadal hoãn ngày trở lại

Thể thao

Nadal hoãn ngày trở lại

TT - Do bị sốt vì nhiễm trùng dạ dày nên tay vợt người Tây Ban Nha Rafael Nadal sẽ không thi đấu ở Giải biểu diễn Mubadala World Tennis Championship diễn ra tại Abu Dhabi (UAE) ngày 27-12.

Nadal viết trên Facebook: “Tôi rất thất vọng khi không thể chơi ở Abu Dhabi. Hiện đầu gối của tôi đã hồi phục rất tốt và tôi rất muốn được thi đấu. Nhưng thật không may khi các bác sĩ khuyên tôi nên nghỉ ngơi để điều trị nhiễm trùng dạ dày. Tôi xin lỗi người hâm mộ UAE và hẹn gặp lại họ vào năm sau”.

Nadal (26 tuổi) bị chấn thương đầu gối nên không thi đấu trận nào kể từ khi thua tay vợt hạng 100 thế giới Lukas Rosol ở Giải quần vợt Wimbledon vào tháng 6 vừa qua. Gần đây, Nadal đã bình phục và dự tính “tái xuất” ở UAE để so tài với nhiều đối thủ mạnh như: Novak Djokovic, Andy Murray, David Ferrer, Janko Tipsarevic và Tomas Berdych. Nhưng đáng tiếc kế hoạch trở lại của Nadal phải tạm hoãn vì bệnh bất ngờ.

Như vậy, Nadal phải chờ đến ngày 31-12 mới có thể trở lại sân đấu ở Giải quần vợt Qatar mở rộng.

B.N.

No comments:

Post a Comment