Wednesday, January 2, 2013

Van der Vaart đánh vợ

Hậu trường bóng đá:

Van der Vaart đánh vợ

TTO - Mối tình trai tài gái sắc giữa tiền vệ tài năng người Hà Lan Rafael Van der Vaart và người mẫu Sylvie Van der Vaart đã chấm dứt ngay đêm giao thừa khi Rafael đánh Sylvie.

Rafael Van der Vaart  và vợ Sylvie (bìa trái) trong đêm giao thừa - Ảnh từ Twitter của Van der Vaart

Mối tình Rafael - Sylvie đang được xem là một trong những chuyện tình đẹp nhất giới bóng đá, trong đó Rafael đã hết lòng giúp Sylvie vượt qua căn bệnh ung thư vú. Tuy nhiên trong đêm giao thừa vừa qua, không rõ nguyên nhân gì Rafael đã đánh Sylvie và ít lâu sau, cặp đôi này tuyên bố chia tay.

Trước đó, Rafael và Sylvie còn rất mặn nồng với nhau khi tiền vệ của Hamburg đã đưa lên mạng tấm hình mừng Giáng sinh của gia đình cùng với cậu con trai Damian.

Ảnh chụp mừng Giáng sinh của gia đình Rafael Van der Vaart - Ảnh từ Twitter của Van der Vaart

Nói với tờ Bild của Đức, Van der Vaart - người từng khoác áo Ajax, Real Madrid và Tottenham - nói: "Tôi thật ngu ngốc. Tôi rất tiếc. Đáng lẽ tôi không nên làm như vậy".

Ngay thời điểm đó, Sylvie cũng cho biết cô tha thứ cho Rafael nhưng ít lâu sau cả hai đã tuyên bố chia tay. Sylvie nói thêm: "Thật không may, chúng tôi ngày càng xa nhau. Đó là một quá trình không thể dừng được. Chúng tôi vẫn còn yêu và tôn trọng nhau".

Hồi đầu mùa bóng, Van der Vaart đã nhất định chuyển từ Tottenham sang Hamburg không phải vì lý do chuyên môn mà vì Sylvie. Hiện Sylvie đang làm người dẫn chương trình tại thành phố Hamburg.

THẢO NGUYÊN

No comments:

Post a Comment