Wednesday, January 2, 2013

10 cặp nghệ sĩ tranh tài “Cặp đôi hoàn hảo”

10 cặp nghệ sĩ tranh tài “Cặp đôi hoàn hảo”

TT - Danh sách mười nghệ sĩ đầu tiên tham gia chương trình đã được công bố cách đây ít ngày.

Các nghệ sĩ này gồm: ca sĩ Phan Đình Tùng, diễn viên Cát Phượng, ca sĩ Dương Triệu Vũ, Thảo Trang, Nathan Lee, diễn viên Minh Tiệp, Thanh Thúy, NSƯT Kim Oanh, ca sĩ đến từ cuộc thi Sao mai - Quang Hào và vận động viên wushu - hoa khôi thể thao Thùy Linh. Ngoài ca sĩ Khánh Linh, chín nghệ sĩ còn lại đều là những cái tên quen thuộc như ca sĩ Khánh Ngọc, người mẫu Lê Trung Cương, Ngọc Oanh, ca sĩ Mỹ Lệ, Khương Ngọc, MC Phan Anh, ca sĩ Hoàng Hải, Thái Trinh và nhà thiết kế Thuận Việt.

MC Phan Anh (trái) và ca sĩ Khánh Linh - một trong 10 “cặp đôi” tham gia chương trình Cặp đôi hoàn hảo Ảnh: t.t.d.

20 thí sinh sẽ chia làm mười cặp tham gia tranh tài. Chương trình đầu tiên của Cặp đôi hoàn hảo mùa thứ hai sẽ lên sóng vào 21g20 ngày 20-1, và phát sóng đều đặn vào mỗi chủ nhật hằng tuần trên VTV3.

Khánh Linh - cô ca sĩ không xuất hiện dày đặc nhưng được nhiều khán giả yêu mến - sẽ là một trong mười nghệ sĩ còn lại tham gia chương trình Cặp đôi hoàn hảo mùa thứ hai. Trước Cặp đôi hoàn hảo, Khánh Linh từng tham gia một chương trình truyền hình thực tế về âm nhạc là Hợp ca tranh tài, tuy nhiên chương trình khá mờ nhạt nên vai trò của Khánh Linh không được nhắc đến nhiều. Trở lại lần này trong một sân chơi mới sôi động hơn, khán giả đang chờ đợi sự xuất hiện của cô ca sĩ Hà thành trong một vai trò và diện mạo mới khi là thí sinh của cuộc thi.

MINH TRANG

No comments:

Post a Comment