Thursday, January 29, 2015

Nhân sâm hàn quốc – thương hiệu gắn liền với người tiêu dùng

Đối với một người bệnh, ngoài chuyện thuốc hay thì đòi hỏi việc chăm sóc của người nhà cũng như thời gian tịnh dưỡng cũng hết sức cần thiết. Tuy nhiên không phải ai cũng có nhiều thời gian để cân bằng lại sức khỏe. Đặc  biệt nhất là những người có quá nhiều công việc, cũng như những người giá khó ngủ. Những trường hợp như thế sẽ khiến cho căn bệnh kéo dài và mất nhiều chi phí cũng như công sức chăm sóc.
Có rất nhiều cách để rút ngắn khoảng cách cũng như mau chóng khỏi bệnh mà nhiều người ít biết đến. Nếu bạn bận rộn với công việc, không thể chăm sóc được gia đình của mình vậy tại sao bạn không thể thuê hẳn một người đáng tin cậy phụ giúp. Nếu trường hợp bạn và người nhà cảm thấy khó khăn có sự xuất hiện của người lạ thì tại sao không nhờ vào việc trợ giúp của thảo dược từ thiên nhiên. Một trong những cách hữu hiệu nhất, vừa có thể mang đến sức khỏe cho người bệnh mà ngay cả người không bệnh cũng có thể sử dụng để bồi bổ cho cơ thể. Nhan sam han quoc là một minh chứng cho loại thảo dược thần kỳ ấy. Được nhiều người biết đến như là một loại thuốc cung đình quý hiếm, thì nhân sâm Hàn Quốc còn được rất nhiều người trên thế giới tìm mua. Ngoài việc là món quà bổ trợ sức khỏe cho người thân thì nó cũng góp phần vào quá trình làm đẹp của nhiều chị em phụ nữ.
Qua nhiều giai thoại, cũng như theo sử sách ghi lại thì nhân sâm ngoài là một thảo dược khó tìm kiếm thì chúng còn được xem là cây thuốc có linh tính như con người. Nếu người bị bệnh nặng, chỉ cần có nhân sâm trong tay là có thể qua khỏi. Ngoài ra cũng có những câu chuyện được nhân gian lưu truyền mà mức độ kiểm định của các y bác sĩ hiện nay là có căn cứ và hoàn toàn đúng. Chẳng hạn như câu chuyện về một người bệnh do suy ghĩ và lo âu nhiều nên đầu tóc trở nên bạch phát chỉ trong một đêm. Nhưng nhờ vào những thang thuốc của nhân sâm thì người đó đã trở về trạng thái ban đầu. Tóc trở nên đen và óng mượt hơn. 


Nhân sâm ngày nay cũng thế, nhưng không giống như xưa, mức độ tuổi thọ của nó không bằng trước, nhưng giá trị của nó cũng tương đương và chẳng thay đổi so với xưa. Có lẽ người tiêu dùng lại ưu tiên dùng nhân sâm Cao Ly hơn các sản phẩm cùng loại khác. Do một phần danh tiếng thì theo các chuyên gia thảo dược cũng khẳng định rằng, nhân sâm Hàn Quốc hội đủ các điều kiện thích hợp từ khí hậu đất đai và cách chăm sóc của người trồng. Còn nhân sâm ở các nước khác cũng đạt tiêu chuẩn và giá trị sức khỏe nhưng có lẽ danh tiếng thì không sánh kịp với Hàn Quốc.
Quả thật từ danh tiếng cũng góp phần không hề nhỏ cho việc kinh doanh của Hàn Quốc, đưa thương hiệu nhân sâm đi khắp nơi cũng như cho người tiêu dùng thấy được vấn đề bảo lưu và phát triển nền văn hóa truyền thống của nước nhà. Hàn Quốc,vùng đất không chỉ có cây nhân sâm mà còn có những con người cần cù, mến khách và biết đưa văn hóa nước nhà ra xa.

No comments:

Post a Comment